รีวิวซีรี่ส์ สายใยรัก เหนือบัลลังก์

รีวิวซีรี่ส์ สายใยรัก เหนือบัลลังก์

รีวิวซีรี่ส์ สายใยรัก เหนือบัลลังก์ I Will Never Let You Go เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งก็คือ ฮวาปู๋ชี่ ที่เป็นเด็กสาวที่เร่ร่อนมานาน เร่ร่อนมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว จนชีวิตของเธอนั้นก็ได้มาเจอกับคนที่ได้ช่วยชีวิตของเธอเอาไว้ ซึ่งก็คือ อัศวินชุดดำที่สวมหน้ากากเอาไว้ ตัวนางเอกเองก็รู้แค่ว่าเขาได้ช่วยชีวิตของเธอเอาไว้ ไม่รู้แลยว่าตัวตนที่แท้จริงของเขานั้นเป็นใคร สายใยรัก เหนือบัลลังก์

สร้างจากนิยายจีนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอก ฮวาปู๋ชี่ (รับบทโดยหลินอีเฉิน) ที่เดินทางเร่ร่อนตามอามาตั้งแต่ยังเด็ก กระทั่งโตขึ้นก็ได้เจอกับ อัศวินชุดดำสวมหน้ากาก (รับบทโดยจางปินปิน) ที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ ทั้งคู่ค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆต่อกัน ดูหนังออนไลน์

 

 

โดยที่ฮวาปู๋ชี่ไม่รู้เลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของอัศวินคนนี้คือ เฉินอวี้ องค์รัชทายาทที่อยากหนีจากการขึ้นครองบัลลังก์ต่อจากบิดาของเขานั่นเอง หลังจากได้รู้สถานะที่แท้จริงของเฉินอวี้ ความสัมพันธ์ของเขาและฮวาปู๋ชี่ก็ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่ ใครชอบแนวนี้ต้องติดตามรีวิวซีรี่ย์I Will Never Let You Go สายใยรัก เหนือบัลลังก์ HD

รีวิวซีรี่ส์ สายใยรัก เหนือบัลลังก์

ตัวตนที่แท้จริงของอัศวินที่สวมหน้ากาก แท้จริงแล้วก็คือองค์รัชทายาท ที่จะต้องขึ้นครองราชย์ แต่เขาหนีการขึ้นครองราชย์มา ความใกล้ชิดของทั้งคู่ทำให้พวกเขารู้สึกดีดีต่อกัน ทำให้พวกเขามีความรักต่อกัน แต่ความรักครั้งนี้จะต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย

เพราะหลังจากฮวาปู๋ชีได้รู้ฐานะที่แท้จริงของคนที่เธอรักแล้ว ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปและมีอุปสรรคมากยิ่งขึ้น กลายเป็นเรื่องราวโรแมนติกกับความรักของพวกเขาทั้งสอง ในขณะเดียวกันก็มีประเด็นดราม่าอุปสรรคต่างๆที่ตัวพระเอกและนางเอกจะต้องผ่านไปด้วยกันด้วย ดูหนัง

เป็นซีรี่ส์จีนที่ค่อนข้างน่าติดตาม มีปมดราม่ามากมาย ม่มุมน่ารักๆและโรแมนติกของพระนางให้คนดูได้ฟินและจิ้นไปพร้อมกัน ถึงช่วงที่ต้องดราม่า ไม่ว่าจะด้วยเรื่องความรัก หรือเรื่องของการครองอยู่บนบัลลังก์ ก็มีความดราม่าได้ไม่แพ้กัน

 

รีวิวซีรี่ส์ สายใยรัก เหนือบัลลังก์

 

เธอถูกกำหนดให้หมั้นหมายกับตงฟางฉือ (รับบทโดยหลินไป่หง) ตาของตงฟางฉืออยากจะหลอกใช้ฮวาปู๋ชี่ แต่ฟางฉือหลงรักเธอเข้าให้แล้ว จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยฮวาปู๋ชี่ เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไป พร้อมกับรักสามเส้าระหว่างฮวาปู๋ชี่ เฉินอวี้ และตงฟางฉือที่ตามมาด้วย พีคตรงที่ แผนการของเฉินอวี้ยอมตัดใจจากฮวาปู้ชี่ เพื่อให้นางได้อยู่ในที่ปลอดภัยกับ ตงฟางสือ สายใยรัก เหนือบัลลังก์ pantip

รีวิวซีรี่ส์ สายใยรัก เหนือบัลลังก์ ซีรี่ส์น่าดู

จนกระทั้งแต่งงานกัน แต่ถูกปู่มาจับฮวาปู้ชีไปเปิดขุมสมบัติ แต่พระเอก กับพระรองช่วยกัน ตามหานางเอก สุดท้่ายนางเอกโดนผลักลงไปในบ่อสมบัติ พระเอกคว้ามือนางฮวาปู้ชี่ได้ แต่กำลังจะตก ตงฟางสือช่วยดึงไว้ จนสุดท่้ายสละชีพเพื่อคนที่ตนรัก

ฮวาปู๋ชี่ ขอทานที่เดินทางเร่ร่อนมาตั้งแต่ยังเล็ก เธอมีความรู้สึกดีๆ ให้กับอัศวินชุดดำสวมหน้ากากที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้หลายครั้ง โดยที่ฮวาปู๋ชี่ไม่รู้เลยว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาคือ เฉินอวี้ บุตรชายคนโตของอ๋องเจ็ด หลังจากได้รู้สถานะที่แท้จริงของเฉินอวี้ ทั้งสองก็ต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ทั้งความรักความแค้นที่ต้องแบกรับ และหายนะของแผ่นดินที่พวกเขาต้องเผชิญ ดูหนังออนไลน์

ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปและมีอุปสรรคมากยิ่งขึ้น กลายเป็นเรื่องราวโรแมนติกกับความรักของพวกเขาทั้งสอง ในขณะเดียวกันก็มีประเด็นดราม่าอุปสรรคต่างๆที่ตัวพระเอกและนางเอกจะต้องผ่านไปด้วยกันด้วยเป็นซีรี่ส์จีนที่ค่อนข้างน่าติดตาม มีปมดราม่ามากมาย ม่มุมน่ารักๆและโรแมนติกของพระนางให้คนดูได้ฟินและจิ้นไปพร้อมกัน ถึงช่วงที่ต้องดราม่า ไม่ว่าจะด้วยเรื่องความรัก

 

รีวิวซีรี่ส์ สายใยรัก เหนือบัลลังก์

รีวิวซีรี่ส์ สายใยรัก เหนือบัลลังก์ ซีรี่ส์น่าติดตาม

หรือเรื่องของการครองอยู่บนบัลลังก์ ก็มีความดราม่าได้ไม่แพ้กันความรักของแม่นางน้อยฺวาปู้ชี่ ทายาทของเทพธิดาสวรรค์ ที่สามารถเป็นขุมทรัพย์แหฟ้ามรกต ดังนั้จึงมีคนตามล่าเพื่อนำไปทำพิธี แต่พระเอก เหลี่ยนอี้เคอ แต่สุดท้ายกลายเป็นคนรัก กระทั่งโตขึ้นก็ได้เจอกับอัศวินชุดดำสวมหน้ากาก (รับบทโดยจางปินปิน) ที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ ทั้งคู่ค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

โดยที่ฮวาปู๋ชี่ไม่รู้เลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของอัศวินคนนี้คือ เฉินอวี้ องค์รัชทายาทที่อยากหนีจากการขึ้นครองบัลลังก์ต่อจากบิดาของเขานั่นเอง หลังจากได้รู้สถานะที่แท้จริงของเฉินอวี้ ความสัมพันธ์ของเขาและฮวาปู๋ชี่ก็ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่กระทั่งเวลาผ่านไปฮวาปู๋ชี่ รีวิวหนังดราม่าน่าดู

วงการซีรี่ย์จีนส่งผลงานปังๆ ทยอยลงจอตั้งแต่ต้นปี 2019 ซีรี่ย์จีนล่าสุดที่ออนแอร์สดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2019 ที่ผ่านมาอย่าง I Will Never Let You Go(หรืออีกชื่อคือ Legend of Hua Bu Qi) ที่สร้างจากนิยายจีนสุดฮิตในชื่อเดียวกันของผู้ประพันธ์เจ้าของนามปากกา จวงจวง (Zhuang Zhuang) เนื่อเรื่องเกี่ยวกับนางเอก ฮวาปู๋ชี่ (รับบทโดยหลินอีเฉิน) สายใยรัก เหนือบัลลังก์ ซับไทย

ที่เดินทางเร่ร่อนตามอามาตั้งแต่ยังเด็ก กระทั่งโตขึ้นก็ได้เจอกับอัศวินชุดดำสวมหน้ากาก (รับบทโดยจางปินปิน) ที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ ทั้งคู่ค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน โดยที่ฮวาปู๋ชี่ไม่รู้เลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของอัศวินคนนี้คือ เฉินอวี้องค์รัชทายาทที่อยากหนีจากการขึ้นครองบัลลังก์ต่อจากบิดาของเขานั่นเอง หลังจากได้รู้สถานะที่แท้จริงของเฉินอวี้ ความสัมพันธ์ของเขาและฮวาปู๋ชี่ก็ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่

 

 

เพื่อให้นางได้อยู่ในที่ปลอดภัยกับ ตงฟางสือ จนกระทั้งแต่งงานกัน แต่ถูกปู่มาจับฮวาปู้ชีไปเปิดขุมสมบัติ แต่พระเอก กับพระรองช่วยกัน ตามหานางเอก สุดท้่ายนางเอกโดนผลักลงไปในบ่อสมบัติ พระเอกคว้ามือนางฮวาปู้ชี่ได้ แต่กำลังจะตก ตงฟางสือช่วยดึงไว้ จนสุดท่้ายสละชีพเพื่อคนที่ตนรักฮวาปู๋ชี่ สายใยรัก เหนือบัลลังก์ เต็มเรื่อง

ขอทานที่เดินทางเร่ร่อนมาตั้งแต่ยังเล็ก เธอมีความรู้สึกดีๆ ให้กับอัศวินชุดดำสวมหน้ากากที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้หลายครั้ง โดยที่ฮวาปู๋ชี่ไม่รู้เลยว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาคือ เฉินอวี้ บุตรชายคนโตของอ๋องเจ็ด หลังจากได้รู้สถานะที่แท้จริงของเฉินอวี้ ทั้งสองก็ต้องพบกับอุปสรรคมากมาย

ทั้งความรักความแค้นที่ต้องแบกรับ และหายนะของแผ่นดินที่พวกเขาต้องเผชิญทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปและมีอุปสรรคมากยิ่งขึ้น กลายเป็นเรื่องราวโรแมนติกกับความรักของพวกเขาทั้งสอง ในขณะเดียวกันก็มีประเด็นดราม่าอุปสรรคต่างๆที่ตัวพระเอกและนางเอกจะต้องผ่านไปด้วยกันด้วยเป็นซีรี่ส์จีนที่ค่อนข้างน่าติดตาม มีปมดราม่ามากมาย  ดูหนังออนไลน์

มีมุมน่ารักๆและโรแมนติกของพระนางให้คนดูได้ฟินและจิ้นไปพร้อมกัน ถึงช่วงที่ต้องดราม่า ไม่ว่าจะด้วยเรื่องความรักหรือเรื่องของการครองอยู่บนบัลลังก์ ก็มีความดราม่าได้ไม่แพ้กันความรักของแม่นางน้อยฺวาปู้ชี่ ทายาทของเทพธิดาสวรรค์ ที่สามารถเป็นขุมทรัพย์แหฟ้ามรกต

 

เรื่องราวความรักทั้งโรแมนติกและดราม่า

ดังนั้นจึงมีคนตามล่าเพื่อนำไปทำพิธี แต่พระเอก เหลี่ยนอี้เคอ แต่สุดท้ายกลายเป็นคนรัก กระทั่งโตขึ้นก็ได้เจอกับอัศวินชุดดำสวมหน้ากาก (รับบทโดยจางปินปิน) ที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ ทั้งคู่ค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน โดยที่ฮวาปู๋ชี่ไม่รู้เลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของอัศวินคนนี้คือ เฉินอวี้ องค์รัชทายาทที่อยากหนีจากการขึ้นครองบัลลังก์ต่อจากบิดาของเขานั่นเอง หลังจากได้รู้สถานะที่แท้จริงของเฉินอวี้ ความสัมพันธ์ของเขาและฮวาปู๋ชี่ก็ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่กระทั่งเวลาผ่านไปฮวาปู๋ชี่กลับไปยังเจียงหนานแล้วพบว่า สายใยรัก เหนือบัลลังก์ พากย์ไทย

ตัวตนที่แท้จริงของอัศวินคนนี้คือ เฉินอวี้ องค์รัชทายาทที่อยากหนีจากการขึ้นครองบัลลังก์ต่อจากบิดาของเขานั่นเอง หลังจากได้รู้สถานะที่แท้จริงของเฉินอวี้ ความสัมพันธ์ของเขาและฮวาปู๋ชี่ก็ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่กระทั่งเวลาผ่านไปฮวาปู๋ชี่กลับไปยังเจียงหนานแล้วพบว่าเธอถูกกำหนดให้หมั้นหมายกับตงฟางฉือ (รับบทโดยหลินไป่หง)

ตาของตงฟางฉืออยากจะหลอกใช้ฮวาปู๋ชี่ แต่ฟางฉือหลงรักเธอเข้าให้แล้ว จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยฮวาปู๋ชี่ เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไป พร้อมกับรักสามเส้าระหว่างฮวาปู๋ชี่ เฉินอวี้ และตงฟางฉือที่ตามมาด้วย พีคตรงที่ แผนการของเฉินอวี้ยอมตัดใจจากฮวาปู้ชี่ ดูหนัง

เพื่อให้นางได้อยู่ในที่ปลอดภัยกับ ตงฟางสือ จนกระทั้งแต่งงานกัน แต่ถูกปู่มาจับฮวาปู้ชีไปเปิดขุมสมบัติ แต่พระเอก กับพระรองช่วยกัน ตามหานางเอก สุดท้่ายนางเอกโดนผลักลงไปในบ่อสมบัติ พระเอกคว้ามือนางฮวาปู้ชี่ได้ แต่กำลังจะตก ตงฟางสือช่วยดึงไว้ จนสุดท่้ายสละชีพเพื่อคนที่ตนรักฮวาปู๋ชี่ ขอทานที่เดินทางเร่ร่อนมาตั้งแต่ยังเล็ก เธอมีความรู้สึกดีๆ ให้กับอัศวินชุดดำสวมหน้ากากที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้หลายครั้ง

 

ใครชอบหนังแนวนี้รีบไปติดตามรับชมกันได้เลย

โดยที่ฮวาปู๋ชี่ไม่รู้เลยว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาคือ เฉินอวี้ บุตรชายคนโตของอ๋องเจ็ด หลังจากได้รู้สถานะที่แท้จริงของเฉินอวี้ ทั้งสองก็ต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ทั้งความรักความแค้นที่ต้องแบกรับ และหายนะของแผ่นดินที่พวกเขาต้องเผชิญทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปและมีอุปสรรคมากยิ่งขึ้น กลายเป็นเรื่องราวโรแมนติกกับความรักของพวกเขาทั้งสอง สายใยรัก เหนือบัลลังก์ รีวิว

ในขณะเดียวกันก็มีประเด็นดราม่าอุปสรรคต่างๆที่ตัวพระเอกและนางเอกจะต้องผ่านไปด้วยกันด้วยเป็นซีรี่ส์จีนที่ค่อนข้างน่าติดตาม มีปมดราม่ามากมาย ม่มุมน่ารักๆและโรแมนติกของพระนางให้คนดูได้ฟินและจิ้นไปพร้อมกัน ถึงช่วงที่ต้องดราม่า ไม่ว่าจะด้วยเรื่องความรักหรือเรื่องของการครองอยู่บนบัลลังก์ ก็มีความดราม่าได้ไม่แพ้กันความรักของแม่นางน้อยฺวาปู้ชี่

ทายาทของเทพธิดาสวรรค์ ที่สามารถเป็นขุมทรัพย์แหฟ้ามรกต ดังนั้จึงมีคนตามล่าเพื่อนำไปทำพิธี แต่พระเอก เหลี่ยนอี้เคอ แต่สุดท้ายกลายเป็นคนรัก กระทั่งโตขึ้นก็ได้เจอกับอัศวินชุดดำสวมหน้ากาก (รับบทโดยจางปินปิน) ที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ ทั้งคู่ค่อยๆ เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

โดยที่ฮวาปู๋ชี่ไม่รู้เลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของอัศวินคนนี้คือ เฉินอวี้ องค์รัชทายาทที่อยากหนีจากการขึ้นครองบัลลังก์ต่อจากบิดาของเขานั่นเอง หลังจากได้รู้สถานะที่แท้จริงของเฉินอวี้ ความสัมพันธ์ของเขาและฮวาปู๋ชี่ก็ต้องพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่กระทั่งเวลาผ่านไปฮวาปู๋ชี่กลับไปยังเจียงหนานแล้วพบว่าวงการซีรี่ย์จีนส่งผลงานปังๆ ทยอยลงจอตั้งแต่ต้นปี 2019 รีวิวหนังดราม่า

กำกับ: หลินอวี้เฟิน, เหลียงเซิ่งเฉวียน, อวี๋ชุ่ยหัว, เริ่นไห่เทา
เขียนบท: เหราจวิ้น, สือซื่อเยี่ย, เฉินเหวินเจวียน, ต่งซินหรู
แนวละคร: ย้อนยุค, โรแมนติก, แฟนตาซี
จำนวนตอน: 56
ออกอากาศ: จีน – 13 กรกฎาคม 2560 ทางดราก้อนทีวี
ไทย – ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30-20.00 ทางช่องจีเอ็มเอ็ม (หมายเลข 25) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 – 13 กุมภาพันธ์ 2561 (ล่าสุดออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. ทางช่อง 8 (หมายเลข 27) โดยใช้ชื่อเรื่อง “อภินิหารรักจอมเวท สะท้านบัลลังก์” เริ่มวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564)